Aušveld ašferš

Ekki veit ég hvernig žaš er ķ dag en įšur fyrr var žaš žannig aš žegar mašur fór til lęknis žį borgaši mašur gjaldiš og skrifaši undir reikning ķ móttökunni įšur en mašur fór inn til lęknisins. Og žessi reikningur var ešli mįlsins samkvęmt óśtfylltur.

Ég gerši žaš eitt sinn aš neita aš skrifa undir. Sagšist af prinsipp įstęšum aldrei skrifa undir óśtfylltan pappķr. Žaš varš mikiš uppistand og kerlingin ķ móttökunni varš stórmóšguš og sagšist aldrei hafa upplifaš annaš eins. Og mešan ég beiš eftir aš fara inn til lęknisins kom inn kona og segir žį kerling: "žś žorir vonandi aš skrifa hér undir" og gaut um leiš til mķn illu auga!

Og žegar ég er ķ mišju vištali viš lękninn žį heyrist garg śr kalltękinu frį blessašri kerlingunni: "žś athugar aš žessi er ekki bśinn aš skrifa undir"! Lęknirinn var nógu skynsamur til žess aš gera ekkert vešur śtaf žessu en fyllti ķ reikninginn aš loknu vištali og ég skrifaši undir.

En hver hefur ekki falliš fyrir minni freistingu en žvķ aš hafa ķ höndum undirskrifaša en óśtfyllta įvķsun į rķkiskassan?


mbl.is Lögregla rannsakar tvo lękna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Bragi Sigurðsson

Höfundur

Jón Bragi Sigurðsson
Jón Bragi Sigurðsson
Er aðallega hér til þess að geta kommenterað á önnur blogg en þó er aldrei að vita nema ég skrifi hér eitthvað gáfulegt í framtíðinni ef andinn kemur yfir mig.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 368

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband