Pęlingar ķ žessu sambandi

Mér žykir žetta nokkuš hępnar įlyktanir sem dregnar eru af žessari rannsókn. Žaš stendur ķ fréttinni aš um 2700 konur hefšu tekiš žįtt ķ henni. En annars stašar sį ég aš žaš hefšu veriš sendar śt spurningar til u.ž.b. 7500 kvenna en ašeins fengist svör frį 2700. Er hęgt aš draga žį įlyktun aš 1/4 kvenna hafi oršiš fyrir ofbeldi śt frį žvķ.

Andlegt ofbeldi er lķka mjög teygjanlegt hugtak. Žį sį ég einnig aš stór hluti žeirra kvenna sem oršiš hefur fyrir ofbeldi eigi viš sįlręna erfišleika aš strķša og/eša įfengis eša fķkniefnavandamįl aš etja. Spurningin er hvort žaš séu afleišingar ofbeldisins eša kannske aš einhverju leiti orsök. Ekki misskilja mig į žann hįtt aš ég sé į nokkurn hįtt aš réttlęta eša afsaka ofbeldi.

En ég hef kynnst konum af eigin raun sem bera sig illa undan ofbeldi eigin- eša sambżlismanna og reynt aš hjįlpa til į allan hįtt en įšur en langt um lķšur eru žęr komnar til hans aftur eša bśnar aš finna einhvern įlķka og ég hef stašiš rįšalaus og hreinlega gefist upp žegar ég sé žetta endurtaka sig hvaš eftir annaš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Bragi Sigurðsson

Höfundur

Jón Bragi Sigurðsson
Jón Bragi Sigurðsson
Er aðallega hér til þess að geta kommenterað á önnur blogg en þó er aldrei að vita nema ég skrifi hér eitthvað gáfulegt í framtíðinni ef andinn kemur yfir mig.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband